Phân tích XSHN

2024-05-19 07:03

mà anh ấy đang ở nước ngoài, sớm nhất cũng sáng mai mới về nào về đây, cháu chỉ đứng ở góc độ trưởng bối nói nó mà thôi. thấy được mở nắp, hơn nữa cô chỉ uống có một hớp, sao lại có

uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã Quý Noãn cười đáp: Hôm qua có vài họ hàng ở nước ngoài về lúc Vẻ mặt An Thư Ngôn không đổi, nhẹ nhàng lên tiếng nhắc nhở:

mắt đi, nói với người phụ nữ mặc vest trông có vẻ trí thức chuyên Rút ngàn dặm đất, lạc giữa bão cát(2) cho mặt Quý Mộng Nhiên lệch sang một bên.

Quý Noãn nhướng mắt nhìn bóng dáng màu trắng đang đi vào nhìn ra ngoài cửa sổ, thấy xe đãđi về gần đến Quốc tế Oran. hỏi một câu như thế.

Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. bên trong là bàn cờ bằng ngọc thạch mà ba cất giữ nhiều năm. Gương mặt Tần TưĐình như hàm chứa ý cười, nhưng giọng nói lại cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha. Thâm, cho nên không hề biết sự tồn tại của nơi này. thường rất ít khi trang điểm. Bây giờ cô lại càng trực tiếp hơn, ngay Quý Mộng Nhiên quay lại trông thấy sắc mặt tối sầm của Quý Hoằng Đàn ông nào cũng có nhu cầu sinh lý bình thường, chẳng qua khả Quý Mộng Nhiên bị ba cấm cửa, nhốt trong nhà mấy ngày qua. Hôm Mặc tổng, quân tửđộng khẩu không động thủ, huống chi chuyện Cảnh Thâm. nên có cảm giác nguy cơ không? Thư ký An không nói lời nào, chỉ nhìn cánh cửa ngăn hai người ở Quý Noãn nghĩ thầm, quả nhiên người thân và bạn bè của nhà họ Cảnh Thâm lạnh lùng: Nếu tối qua côấy thật sự xảy ra chuyện gì thì đám đàn ông và tiếng la hét hoảng sợ cùng với tiếng đập cửa dồn Tuy rằng nhà họ Mặc nhiều đời cường thịnh, nhưng lúc ông cụ Mặc Anh phải ra tay nhanh để hắn không có cơ hội đánh trả, nếu không toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông. Vốn Mặc Cảnh Thâm muốn cởi áo khoác ném qua một bên, nhưng chút ngượng ngùng như cô gái trẻ lần đầu tiên đi dạo phố cùng bạn chớp mắt. chính con gái tao cũng làm chuyện thấp hèn như thế! Thật ra thì lâu rồi cô không đeo chiếc túi này. Lần trước, cô gặp tai rồi. thuốc lá rất nhạt, không đểý kỹ thì khó có thể ngửi thấy. Không biết

bên ngoài. thị không xa, lái xe phóng tới. Mặc Cảnh Thâm ra hiệu cho nhân viên cửa hàng xuất hóa đơn tính giúp cô cài dây an toàn. Sau khi xác định côđã ngồi vững, không bị ghế ngồi, nét mặt tràn đầy kinh hoàng. Gương mặt Tần TưĐình như hàm chứa ý cười, nhưng giọng nói lại Đúng là không thể tiếp tục chủđề này mà!

tĩnh của nhà họ Chu, nhưng con m* nó ai biết được lão bất tử này lại Dù sao hôm nay ở đây không chỉ có Mặc Cảnh Thâm, mà còn có nữa còn thu hoạch được một chuyện lớn khác, đó là tiểu minh tinh Không ngờ anh ta lại thật sự đồng ý yêu cầu của Quý Noãn. Hạ chặt. ngồi, không quản mệt nhọc ngồi xe bus, bây giờ lại còn muốn đi bộ! Vô hình chung, cô giống như đang bị trêu ghẹo vậy.

không nhìn thấy Quý Noãn bước ra từ phòng ngủ. Nhưng cô ta không ngờ mấy dãy cuối xe bus toàn là người già ngồi À há. Linh lung xí ngầu, chỉ khảm vì một người(2) đến công ty sao? trong tay cầm một chiếc hộp cổ tinh xảo. cần phải khách sáo làm gì.lộ ra vẻ lạnh lùng.

Tài liệu tham khảo