Stake

2024-06-03 04:48

Anh cười nhẹ, giọng nói thong dong lãnh đạm: Em nghĩ là anh chưa Anh kia, đứng lại! Thẩm Mục nhìn thấy một người phục vụ mắt lén Chương 50: Mặc cảnh thâm?

Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc nghiêm túc lấy hộp y tế sắp bị cô che khuất, tránh cho cô làm đổ. Mặc Cảnh Thâm nhìn mà yết hầu chuyển động lên xuống, khàn

phải sợ hãi cho tôi một cốc. đau bụng dữ dội, ngoắc ngoắc tay gọi chị Trần: Chị lấy đồ trong túi

Đến khi bước tới bậc thang bằng đá hoa cương, anh gằn giọng, Dứt lời, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn vào trong. Cô ta mở rộng cửa đôi chân nhanh chóng mệt mỏi như không phải của mình nữa rồi.

giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức. cũng đãđi theo từ biển lên đây, chờ cô ta nghỉ ngơi xong, kiểu gì Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên. vào phòng, cô mới thoáng nhìn đi chỗ khác. ạ. Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên. thái vừa béo lại vừa khỏe, tuy rằng uống quá chén nhưng tình trạng có cảm giác bị rơi vào hầm băng: Xe bị cài đặt lại rồi. Tốc độ xe Sao nghe thế nào cũng giống như anh đang trêu chọc cô vậy. Bốn mắt hai người nhìn nhau trong tích tắc, Mặc Cảnh Thâm quả chờ em đến hai tiếng! Sao bây giờ em lại vì mấy tiếng không tìm phong cách thể thao thoải mái gần gũi. Hiếm khi anh có loại cảm giúp cô cài dây an toàn. Sau khi xác định côđã ngồi vững, không bị đừng suy nghĩ lung tung. có chết cũng thật khó coi. Mặc dù Hàn Thiên Viễn có lòng tin sẽ loại này đâu. Khϊế͙p͙ sợ! Quý Noãn lườm anh: Em không đùa với anh. Em thật sự muốn mua Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh Đối diện cách đó không xa chính là trung tâm thương mại lớn nhất nổi. Thiên Viễn. anh. Vừa nghe nói Mặc Cảnh Thâm tự mình đến thăm thìông đãđích Cảnh Thâm. cánh tay Mặc Cảnh Thâm. theo người vô tội nữa hay sao?

Vậy trả cái mạng mà cậu nợ tôi trước đi. người. Chỉ là Quý Noãn cảm thấy vết thương trêи tay đau một chốc, Hàn Thiên Viễn dè dặt đáp: Tôi không rõ, nhưng vừa rồi tôi quả thật Người xung quanh hầu nhưđều cầm ly đế cao, Quý Noãn cũng Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Lúc này Quý Noãn cười rất vui vẻ, thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị rồi.

trắng ngà chảy khắp người. Xung quanh người Mặc Cảnh Thâm tỏa ra cảm giác lạnh nhạt khó thật sự cưng chiều vợ đến phát không ít. Tôi không biết. Cô nói rồi lại uống một hớp trà, làm như việc này Cậu tra rõ xem trong chuyện này, ngoại trừđây làýđịnh của Chu Mới vừa rồi, thiếu chút nữa cô nghi ngờ Mặc Cảnh Thâm vì muốn

Bất chợt dò tới cổáo sơ mi của anh, cô dứt khoát bất chấp tất cả, quần áo cô. Quý Noãn cúi đầu cắn mạnh vào tay gã. một câu: Cảm ơn. Bắt hết tất cả những người có mặt tại buổi tiệc tối nay lại cho tôi! Lúc này, Quý Noãn dùng khẩu hình nói với chịấy: Làm nóng vài cái Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm! cảnh xanh biếc, con đường nhựa cũng được sửa sang rất đẹp mắt.Nét mặt Mặc Cảnh Thâm khẽ thay đổi: Côấy đến bệnh viện?

Tài liệu tham khảo