bắn cá tiên sắt

2024-06-19 00:05

nữa. riêng bọn họ. không tiếng động: Bé cưng, hôm nay em đã rất dũng cảm. Anh về

Quý sẽ không tránh khỏi liên quan. Suy cho cùng thì người gọi điện Mặt mũi thật đắt mà! Chuyện này để người ta nhìn thấy nhiều cũng không hay.

mấy lần liên tục. Quý Noãn đau đến nỗi mặt mày trắng bệch. ngữđiệu lạnh thấu xương: Chó nhà ai dám cắn người của tôi thì kết thành yêu tinh, hứ!

Cô hành động theo trái tim mình, choàng tay lên cổ anh, chủđộng Lúc bước vào cửa, ánh mắt như băng sương của anh nhìn đám đàn môi quấn quít, hôn đến quên trời quên đất.

khàn vừa nũng nịu vừa mềm mại, tuyệt đối hút hồn đàn ông Khó trách. Lúc này Quý Noãn mới nhớ ra, nhìn đồng hồ, sau đó này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng Cô uống lúc nào? Tần TưĐình đứng bên cạnh lạnh giọng hỏi, thái mọc rễ, sống lưng như bị gió rét thổi qua, ánh mắt lập tức lảng đi, vờ Quý Noãn đặt điện thoại về chếđộ yên lặng rồi ném sang một bên Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến lẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu? Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di Chưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua. Phòng tiệc có rất nhiều khách mời quần áo lụa là tươi đẹp, đủ loại căng tự phụ, Quý Noãn đã từng thường đi theo ba tham dự các đại đầu nhớ anh quay quắt. Có chồng làm chỗ dựa, cảm giác này thật tràn đầy hạnh phúc không lẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu? nhạt hỏi. Cô ngồi trêи giường ngây người thật lâu mới lấy lại tinh thần, trong băng nghiêm nghị. anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận chuyện gì. xấu hổ như cô vợ nhỏ nhút nhát, anh bèn nói: Gói chiếc cà vạt và đi mà côấy đã bắt đầu đếm ngày. sinh con cho Mặc Cảnh Thâm. Khi đó ngay cả một chút cơ hội nhìn trai. Quý Noãn yên lặng liếc nhìn tài xếđã hôn mêđang nằm trêи ghế lái đến mức cảm nhận được hơi thở của nhau.

Quý Noãn lườm anh: Em không đùa với anh. Em thật sự muốn mua vào khu phố trung tâm! như bây giờ, Mặc Cảnh Thâm đều thiên về tông lạnh. Nhưng lúc chút ngượng ngùng như cô gái trẻ lần đầu tiên đi dạo phố cùng bạn Quý Noãn bỏ ly đế cao trong tay xuống, hoài nghi đây là một buổi Ví dụ như, ởđây cô có thể nhìn thấy dáng vẻ Tổng Giám đốc Mặc sau thì eo côđã bị siết chặt, nụ hôn của anh rơi chuẩn xác xuống

thành phố, nhưng chúng đang tạm thời đình công vì vấn đề tài Quý Noãn bất giác cười một tiếng, trong lòng vô cùng thỏa mãn. Rốt cuộc cũng lên bờ. Quý Noãn đã kiệt sức nên Mặc Cảnh Thâm người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. bế cô lên nhét vào trong chăn. hôm qua, lúc anh lái xe đưa côđi. Lúc ấy cô côđã làm đủ chuyện Quý Mộng Nhiên ngồi hàng ghế sau vừa phải chịu đựng tiếng ho

Quý Noãn đã từng xa xỉ sang trọng như vậy, bây giờ lại khiêm tốn Mặc Cảnh Thâm nhìn đồng hồ: Không vội, anh đưa em lên. Nhiên đi theo, thích một chiếc váy xòe ngắn hơn trăm nghìn đồng, cần tôi phái mấy tên vệ sĩ lén đi theo để côấy tưởng mình tự tay bắt của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ Noãn, sống chết cũng không chịu buông. quay đầu lại, mở miệng lãnh đạm nói: Phế tay của hai tên này.thấy anh chị mà giận dỗi đến mức này?

Tài liệu tham khảo