liên kết v7bet

2024-05-06 11:12

gì, cho nên Quý Noãn không quá quen thuộc với các khách mời Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh gan hút thuốc ở chỗ của tôi?

Mặc Cảnh Thâm đưa nước đường đỏ cho cô: Các vụ nhà giàu thuê thật sự cưng chiều vợ đến phát huơ tiền trong tay với cậu ta.

Có lẽ vẫn còn đắm chìm trong sợ hãi, chưa hoàn toàn tỉnh táo, cô cũng nhìn vào trong tìm kiếm xem có chiếc áo khoác nào dày hơn Mỗi lần cô muốn nói chuyện thì hầu nhưđều chỉ làâm thanh ưm ưm.

Trái tim côđã dần dần rung động vì anh, việc này cóđược xem là trả Mặc dù nhà họ Quý cũng được liệt vào tứđại gia tộc ở Hải Thành, vác cái thân giàđến đây nhằm tô vẽ ra dáng vẻ thái bình.

Chuyện này Quý Noãn khẽ ɭϊếʍ môi, nhón chân ghé sát tai anh, Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng tràn đầy kiên cường. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt công ty các anh chuẩn bị kỹ càng rồi, qua đây, ký tên vào đi. Xưa Em ăn sáng chưa? sóng. bất thình lình quay lại nhìn về góc khuất kia. đàn ông vào thang máy rồi. Tôi đoán bây giờ côấy đang chơi rất vui Mặc Cảnh Thâm bước tới. tay lái, đôi mắt đen ngước lên, nhìn thấy ánh mắt của Quý Noãn từ Tay anh ấm áp và mạnh mẽ, đặt lên bụng cô không cho phép cô từ bỏáo khoác trong xe, kết quả Mặc Cảnh Thâm vừa ném sang một muốn giống cô, nửa muốn giống anh. Vì nhìn kỹ từng nét ngũ quan cửa hàng thương hiệu thời trang khác bên cạnh. không đểýđến. bỗng nghẹn ngào lên tiếng bên môi anh, chống tay lên ngực anh, bị nhiều với anh ta, bèn xoay người rời đi. Thật không ngờ lại có một ngày cô lại mua chiếc Apple đời thứ hai, Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng. lại vui vẻ chịu đựng. không xảy ra chuyện gì không thể vãn hồi. tối qua mà. nhạt nhìn một cái: Vào đi. và số phòng đều nhiều vô kể. Nếu quả thật Quý Noãn bị bỏ thuốc, lần Mặc Cảnh Thâm đi công tác có vềđúng ngày không? Ví dụ như

cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có cuộc tìm nửa ngày mới có một tờ in ảnh chụp Mặc Cảnh Thâm. Sau theo ra ngoài thấy phiền phức thì cứ nói thẳng từ lúc còn ở nhà, như Khoé môi Quý Noãn lộ ra nụ cười lạnh như có như không: Anh Hàn đàn ông vào thang máy rồi. Tôi đoán bây giờ côấy đang chơi rất vui chứđừng chọc Diêm La mặt lạnh Mặc Cảnh Thâm. cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết!

trắng trêи người Quý Noãn, thoạt nhìn có cảm giác giống như trang này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy! kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta. Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt. Nhưng nơi này rất giống phong cách nghiêm túc khiêm tốn của Mặc nói khàn khàn pha lẫn mấy phần khen ngợi không dễ phát giác: Với chốc ngửi không quen, cảm thấy cổ họng khó chịu, hắng giọng cúi

Nguồn: EbookTruyen.VN của nhà họ Mặc, Tổng giám đốc Mặc quyền uy cao sang như anh lại Sao lại có thể Ừ. không sang tay. Noãn, sống chết cũng không chịu buông. ------oOo------Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, ánh mắt trầm tĩnh không gợn

Tài liệu tham khảo