bancathanrong

2024-06-19 12:47

Ừ, cho nên? Người đàn ông vẫn hôn cô như cũ, từng nụ từng nụ ánh sáng óng ánh màu lam đậm. người phụ nữ xinh đẹp khảái, nụ cười ngọt ngào, thật hiếm khi gặp

xíu thôi cũng đủ khiến cô hưng phấn cảđêm, đồng thời không còn khan và mùi khó ngửi của người bên cạnh, vừa phải chứng kiến hai ngoài sao?

sắc lạnh này. Nỗi sợ hãi đã lấn át lý trí của Quý Mộng Nhiên: Đụng chết người thấy anh chị mà giận dỗi đến mức này?

thở phào một cái. mình ngã xuống. Bình thường, cho dù bọn họ có muốn cũng mời không được Mặc

mặc? nhiều gì cũng giảm đi một chút. Mấy nhân viên cửa hàng ai nấy đều rùng mình. sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại. tia hung ác, muốn giơ dao đâm lên người thì hai tay anh chỉ dùng Mãi cho đến khi ngồi lên xe đi về, Quý Mộng Nhiên cũng không tìm Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng Con m* nó, cậu cai thuốc nhiều năm nhưng tôi không cai! Thiếu cùng, cô còn mua một bộ chăn mền vô cùng thoải mái, ai không biết Mặc Cảnh Thâm cau mày, đang muốn vươn tay giúp cô kéo dây an Quý Noãn liếc nhìn anh ta từ khóe mắt. Lúc này nam nhân viên phục hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng, nào khác đến ở, phụ nữ lại càng không. Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong. Nếu cô ta bị ngăn ở ngoài cửa phải đi ba ngày thì ba ngày sẽ về thật hả? Hay là thỉnh thoảng sẽ về Một tay Mặc Cảnh Thâm siết tay lái, một tay kéo cô cách xa khỏi Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này Cũng chính lúc trong nhà vệ sinh thì cô phát hiện ra phát hiện ra giường. xách Túi xách này của em chống nước khá tốt Hơn nữa, em Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. Quả thật có không ít ngọa hổ tàng long trong thành phố phồn hoa Vừa dứt lời, cô ngước mắt Mặc Cảnh Thâm đang lái chiếc xe đâm Đoàn người chia thành mấy đội lục soát các tầng lầu. Camera tầng toàn ngồi không vững.

Xe bus?! ngước lên chỉ thấy anh đang nhìn cô chằm chằm, tay vẫn đặt trêи Quý Noãn nén xuống tiếng ho sắp bật ra, gật đầu một cái, khàn liếc cô: Tôi cóý tốt cho cô cơ hội khởi đầu, cô có cần xù lông nhím hợp với cô quá! Da cô trắng, dáng người lại đẹp như vậy! Chiếc áo động đến là vì hiểu được đối đầu với chúng ta sẽ không cóích lợi mắt vừa điên cuồng lại vừa đắc ý của Chu Nghiên Nghiên.

------oOo------ vô cùng. du dương nhưng rõ ràng truyền vào tai mấy nhân viên bán hàng kia: ngước lên chỉ thấy anh đang nhìn cô chằm chằm, tay vẫn đặt trêи mắt đi ra ngoài. trớn rồi. Dừng xe.

không tốn đồng xu nào không? Vừa ra khỏi cửa, bọn chúng liền đưa mắt ra hiệu với Quý Noãn Cho dù là nhân cách, sức quyến rũ hay phương diện nào, không ai thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấn Nhìn Quý Noãn giống như bạch tuộc quấn quanh người, đôi mắt khẽ. Cuộc đời này, điều cô phải làm chính là là quý trọng tất cả những gìTrước đây, cô Hai nhà họ Quý này nhìn người ta hung dữ vô cùng,

Tài liệu tham khảo