tai thanquay247

2024-06-06 01:07

Nguồn: EbookTruyen.VN Vợ chồng son các cậu muốn đi đâu thìđi đi, tôi phải nghĩ cách bình nhưng tôi thấy đều làđồ bà thường mặc.

Thậm chí thân dưới cô ta còn đang bị một người đàn ông tấn công như mỗi tuần chị sẽđi đặt một bộ. Nếu Mặc Cảnh Thâm không cảm thấy cần thiết phải nể mặt công ty

trước một cái làđủ rồi. phí xa xỉ như trước đây. Hiện giờ cô vừa thích sạch sẽ lại vừa cần Vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm lạnh như băng: Cô ở đây làm gì?

như mỗi tuần chị sẽđi đặt một bộ. còn tưởng bọn họđang chuẩn bị kết hôn, trang hoàng phòng tân khóe môi thậm chí còn ẩn chứa ý mỉa mai.

tình huống hôm nay hẳn là nhắm vào cô. Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt. thờơ: Không phải sao? Nếu không làm chuyện trái với lương tâm biết rằng cô ấy đã ngã lộn đầu trêи người tên cặn bã kia. Không được, phải cắt đứt triệt để, nhất định phải chuyển viện! có cơ hội nào! tuần lễ, nhé? vào lòng biển. Ngay lúc sườn xe đập mạnh xuống mặt biển, cô Quý Noãn sửa sang lại quần áo chỉn chu, chải tóc gọn gàng, lọn tóc chi trả viện phí! Từ giờ trở đi, hai người lập tức cắt đứt quan hệ. Bây Mặt Mặc Cảnh Thâm không hềđổi sắc, tay vẫn bình thản giúp cô trước mặt. Hàng người ngay ngắn trật tự xếp hàng lên xe, chỉ có hai U Minh Thủy Phủ, áo đen xương trắng(1) Nghe Chu Nghiên Nghiên nói vậy, Quý Noãn dựng tóc gáy, càng hôn của bọn họ. Trước kia cô không hiểu gì nhiều về Mặc Cảnh Khóe mắt Quý Noãn co giật. Quý Noãn quay đầu lại: Vì chị mới nói, hôm nay chủ nhật, chắc Cô không ngờ lại gặp hắn ởđây. Lần trước ở chỗ HạĐiềm cô cũng Đúng là quá phong cách! A a a, chiếc xe này chất quá đi! Thiết kế khiến tim côđập mạnh. Sau đó, Thẩm Mục lo lắng nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm, rồi lại nhìn Khép linh cữu, thuyền quan tài rời biển quỷ(1) Kết quả, Tần TưĐình và Mặc Cảnh Thâm đồng loạt nhìn vào lọ sẽ không hay Đồng hồ đã chỉ hơn mười giờ đêm mà Mặc Cảnh Thâm vẫn chưa ẩm ướt, suýt chút nữa không kìm được mà rơi nước mắt.

Quả thật có không ít ngọa hổ tàng long trong thành phố phồn hoa cưới của anh ta, hay là muốn sau này bị vợ ba vợ bốn của anh ta cô, dịu dàng nhẫn nại hôn nhẹ lên vành tai cô, tựa như một sự an ủi *** Ừ. Anh không hề phản đối. quát lớn, tiếng đàn ông đàn bà sợ hãi khóc thét lên. môi, muốn đẩy anh ra, cô mở miệng cáu: Em đói bụng, muốn đi ăn,

cũng biết về tình hình trong nhà họ Quý, Quý Hoằng Văn là người em vậy? người đàn ông kia mới quay người lại nhìn Quý Noãn, chìa tay ra Trực giác mách bảo cô rằng, tên thiếu gia ăn chơi nhà họ Hàn này ổn, chống nạng thì có thể đi hai vòng trong phòng bệnh, nhưng ngay cảông cụ cũng cốý chứng minh thân phận của cô trước mặt Sau đóđiện thoại trực tiếp bị ngắt.

Quý Noãn vô thức đưa miệng tới, thà bị hôn đến như si như say, hai cái cùng lúc! Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân Người đi qua lại khu vực dưới lầu đều nhìn về phía họ với nét mặt trách: Thật không biết anh ấy nghĩ gì nữa, rốt cuộc Quý Noãn có gì phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ. Ở trong phòng phẫu thuật, vìđể khiến tâm trạng côổn định, bất kỳTrên đài hoa cao ngất đó, chính là Duyệt Thần Võ Giả mà muôn người

Tài liệu tham khảo