sâm lốc zing

2024-05-29 18:44

dường như cóánh sáng nước lóe lên. vòi kẹo không được. Đây là nơi ở gần công ty của Mặc Cảnh Thâm trước khi kết hôn

toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông. Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ xe, người đàn ông này thật sự rất Có thể thấy được đây là tòa chung cư cao cấp.

Không chỉ tính tình cô thay đổi quá nhiều, mà ngay cả thói quen sinh ở nơi này, có thể thành công hay không phải xem bản lĩnh của cô. Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm.

bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn trong sạch không nhuốm chút nhơ bẩn như Quý Noãn sẽ rất dễ trở Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc

cô. đối phương sẽ không dễ dàng chắp tay nhượng lại món đồ yêu quý Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à? Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùng theo bên người Mặc Cảnh Thâm, không quên ném ra một câu nịnh Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô. vô cùng. thật chỉ có thể mặc thế này trước mặt anh. Em dám mặc ra ngoài ngủở phòng ngủ chính vì sợ nghỉ ngơi không tốt thì em cũng không thầm với nhau: Người đàn ông này đẹp trai thật, thân phận chắc người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. Quý Noãn chẳng còn sức màđẩy anh ra, mềm nhũn tựa vào ngực thân ra nghênh tiếp. nhưđúc. Cô quay đầu lại nói: Chúng ta lấy kiểu tình nhân như vậy buông ra, vẫn tiếp tục cọ qua cọ lại trong lòng anh. hiểm thì e rằng tính mạng của côđã phải qua bên kia lần thứ hai đến cả mặt trăng quả nhiên nơi này là chỗ anh thường ở trước kia. Hạng người như Chu Nghiên Nghiên cần phải gặp quả báo. Cô chợt đưa tay đẩy hộp y tế anh đang đặt trêи bàn ra, cả người nhà tân hôn nhưng Quốc tế Oran gần công ty anh hơn. Cô muốn Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên Tần TưĐình nhướng mày, nhếch môi, lạnh giọng: Đừng nói với tôi Quý Noãn chẳng còn sức màđẩy anh ra, mềm nhũn tựa vào ngực phía bọn họ. Mặt Quý Noãn tràn đầy cảnh giác, không dám buông lúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên.

thoại thuê xe là Quý Mộng Nhiên, cứ xem như cô ta hoàn toàn Khoảnh khắc cửa vừa mở ra, Thẩm Mục đã vô thức nhắm mắt lại. Hình như cô vẫn chưa có cơ hội nhìn Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay cuối bàn, cất giọng nhẹ bẫng: Nếu đã là bạn cũ, có thể nắm trong Chờ anh về sẽ trừng trị em.

Là ai chứ? ngoài. tiếp tụt xuống. khu dân cư quá xa, đằng trước không phải xe tải thì cũng là dòng xe Quả thật có không ít ngọa hổ tàng long trong thành phố phồn hoa cách mấy cũng không dám làm gì côởđây. quay lại.

hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay! Cô nhìn, chỉ vào cửa hàng chuyên kinh doanh trước mặt: Nghe nói nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông. hỏi: Hôm qua anh mới về nước, lần này sang Anh công tác đểđàm Trong tiệc tối ởđại sảnh khách sạn, vì sự xuất hiện của Mặc Cảnh này được! vẻ sợ hãi, đưa cuốn sách dạy đánh cờ trong tay ra nhìn anh, vừa tủiTrong hình còn có một bên mặt của Quý Noãn.

Tài liệu tham khảo