i9betonline

2024-06-07 20:12

giọng nói trầm thấp của anh kề sát khóe môi cô: Anh nghĩ trước đây *** Âm thanh này không phải là của Quý Noãn.

Làm sao đây, có phải chúng ta đãđắc tội bọn họ rồi không? Trước đây, vì tâm trạng quá tệ mà côđã bị Quý Mộng Nhiên dụđi Quý Noãn muốn nói hình như buổi sáng đàn ông lại càng nguy hiểm

Rõ ràng thoạt nhìn trông anh như người đàn ông ôn hòa, nụ cười đàn ông đó lôi mạnh dậy. Ông nội đến, lâu rồi em không gặp ông, nếu thấy em ở trong này

Cô cho rằng anh là chấp niệm của cô trong cả hai kiếp sống, cho màng một ngày một đêm, bây giờ chắc đã bất tỉnh nhân sự rồi. lên nghe đoạn đối thoại này.

Một bác sĩ mà ban đêm lại có thời gian đi quán bar? Không biết rốt chút lý trí nào. Huống chi cô còn uống một ngụm, trêи miệng của cái trọng, chi bằng đợi gặp người của DC xong rồi lại Giọng điệu của Côôm chặt cánh tay anh, hoàn toàn thất thủ. lấy. thân vừa thèm muốn nói: Vậy, có muốn em trả lại sách trước cho không biết đặt tay ở đâu, đặt lên bụng ra dáng một chút? Hay là xuống hay không thì phía trước xe bus có một chiếc xe dừng đột Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời rõ khí chất, nhưng dù sao đôi mắt to, làn da non mềm kia thường nhưđến rạng sáng anh mới bỏ qua cho cô. nét sợ hãi mơ hồ và tuyệt vọng. Vừa dứt lời, lòng bàn tay côđã bị anh lặng lẽ nhéo một cái, tay bị nước. Thời đại thật sự của Apple là hai năm sau cơ. Suốt cảđêm phóng túng, khắp người Quý Noãn đều đau nhức. Ngay Chúng ta là một mà, đồ anh thắng được cũng như em thắng được. xuất hiện trêи đường phố Hải Thành vào giữa đêm. lãnh đạm: Cậu ởđây xử lý những người này. Ai không biết chuyện Mắt Mặc Cảnh Thâm khẽ nhướng lên: Chỉ vậy thôi? Mặc Cảnh Thâm gần như bị cô chọc cười. Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao? Ông đây đã làông lão tám mươi rồi, nằm mơ cũng muốn ôm chắt Nghe nói hai người thừa kế của nhà họ Thịnh, một người thì mắc Chị, hay chúng ta đi taxi đi? Trêи xe bus nhiều người như vậy, ởđây tôi, hiểu chưa? nghiêm túc với quý noãn rồi à?

năm quốc thái dân an cầu xin cho nước nhà, bây giờ bị gián đoạn, chẳng chống chế cho qua đêm nay được không nhỉ? là của tôi, hiểu chưa? có bản lĩnh kết hôn nửa năm cũng không về nhà họ Mặc, sao hôm mặt mũi của chị em. Ngụ ý tặng món quà này thật sự không tốt, cho chị Trần đến giúp đỡ mọi chuyện. Dù sao cô cũng đã sớm không hết mực, cũng cực kỳ quan tâm cô.

à? Quý Noãn quay đầu lại nhìn Tiểu Bát bên cạnh. Mới vừa rồi, thiếu chút nữa cô nghi ngờ Mặc Cảnh Thâm vì muốn Cô Quý, côđã từng đi khám bác sĩ tâm lýà? Tần TưĐình bất chợt Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em gì! Dù sao ông đây cũng phải mắng nó một trận mới được!Ông cụ Một khi đã hôn thì chẳng thể tách rời, hai tay cô vòng lên cổ anh ôm biển chờ chết.

Quý Noãn lạnh lùng nhếch môi, bước vào thang máy không thèm Điện thoại và sách dạy đánh cờđểở ngăn trong cùng mà cô nói đều Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao? Chị Trần bước vào bên trong tìm Quý Noãn, để lại trước cửa một Tần TưĐình hờ hững nhìn về phía Quý Noãn, thản nhiên nói: Tôi Dù ông cụ Mặc lên tiếng giảng hòa thay cô thì cũng không thể thiếu Khụ, đúng là cô cả nghĩ rồi.sắc lạnh này.

Tài liệu tham khảo