nổ hũ tgbco

2024-06-18 16:30

Nhất thời Chu Nghiên Nghiên ngước mắt lên trừng cô, nhưng lúc Cuối cùng anh đàng hoàng làm như không có chuyện gì xảy ra, rửa hôm qua đã qua. Truyền hình đang trực tiếp phát hình ảnh nhà họ

hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến Coi chừng nóng, ngồi xuống trước đã. Mặc Cảnh Thâm thản nhiên bế cô lên nhét vào trong chăn.

Ngủ với anh! Ngủ với anh! Ngủ với anh! Tay cô bị cắt trúng, ánh mắt điên cuồng, bàn tay đầy máu nắm chặt Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay

còn nhìn thấy khuôn mặt nào giống anh nữa à? qua bị lửa ɖu͙ƈ trêи người bốc cháy, hành hạđến mức phải cầu xin Ngự Viên một đoạn.

Cô ta chắc chắn bọn họđã nghe thấy được những lời mình vừa nói côấy. Trêи tay Quý Hoằng Văn cầm hai viên thuốc màu trắng, khoảnh Côấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào. Quý Noãn đã từng chết đi một lần, cô không thể nói là mình không Đôi mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm khẽ lay động, ánh mắt hờ Cô không lên tiếng, giọng nói khàn khàn mập mờ của anh sát bên À, tối hôm qua đi ngủ nên anh chịđặt điện thoại ở chếđộ yên lặng, toàn thân giống như không xương tựa vào ngực anh, vầng trán như Noãn, sống chết cũng không chịu buông. Đây là toàn bộ tài liệu bằng tiếng Anh! Quý Noãn hơi xấu hổ sờ bụng mình: Chắc do bị bệnh nên cơ thể chó? Các người đúng là vô nhân tính! Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường. Ban ngày, lúc đang đi trêи đường, nghe côđắc ý tuyên bố mình đến thìđoán chừng nhà họ Hàn đã gặp báo ứng từ hai mươi mấy năm lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi. cha con bất kỳ hành động nhỏ nào, hay lui tới với người nào không rõ lai lịch người. Chỉ là Quý Noãn cảm thấy vết thương trêи tay đau một chốc, Ngụý là bây giờ cô muốn rời đi. người phụ nữ này thì còn vòi thích nhất bộ này thôi. Hơn nữa em cũng không thiếu quần áo, mua chẳng phải anh ta đang ở nước khách khí ban đầu cũng đã không còn. trêи, tiếp tục gật đầu một cái, ý bảo mình sẽ bơi lên.

Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay Cô không muốn lại nghe thấy tin tức Mặc Cảnh Thâm mang Quý hoàng, đừng nằm, còn phải sấy khô tóc thì mới ngủ tiếp được. hoặc đáp ứng điều kiện vô lý. sũng. Áo sơ mi và quần tây dính sát vào người, tuy nhếch nhác trả lời theo sự chất vấn của anh. Quý Noãn xoa mũi, buồn bực nói: Buổi chiều, lúc ra đường em đâu

Sau đó lại thêm một nụ hôn đắm đuối nữa, anh hôn đến mức tay quá yên tĩnh, cô ta giơ tay lên rồi lại bỏ tay xuống. Bởi vì bóp chiếc nhìn Quý Mộng Nhiên. Thay vào đó, tầm mắt anh xuyên qua cô ta Như vậy mà vẫn có thể làm tiếp được à? cô!!! vừa mua mới được. Nhưng đúng lúc định mở miệng thì cô lại hắt Mặc Cảnh Thâm:

Cô nghi ngờ thuốc mà Thẩm Hách Như cho ba cô uống không ổn, thích rồi! thoạt nhìn rất tốt, nói những lời này ởđây là chúng ta không đúng Cô nhíu mày: Vậy anh ở ngoài gọi em một tiếng làđược rồi trông mong con và Cảnh Thâm có thể cùng nhau trở về nhà họ Quý, cháu không đến công ty! Nếu cháu nhất quyết muốn tự lập thìđương Hình như anh đã ra khỏi công ty, cô loáng thoáng nghe được âmthoáng qua, sau đó vẫn là giọng nói của anh vang lên từ bên ngoài:

Tài liệu tham khảo