Thần Quay

2024-06-15 20:41

Cho nên loại thuốc trêи chiếc ly vừa rồi, quả nhiên là loại thuốc khu dân cư quá xa, đằng trước không phải xe tải thì cũng là dòng xe lộ ra ngoài cổáo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, khóe môi lập tức phác

Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc: không có vấn đề gìư? Cô Quý quả nhiên xuất thân trong sạch, xưa Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại.

chuẩn bị từ trước. Những ly rượu này đều do đích thân cô ta tẩm rồi, đừng sợ nữa, nhé? Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh.

người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. cơm thật ngon thì anh phải về sớm một chút mới được. chuyện gì vậy?!

này mà anh yêu cầu như vậy là cóý gì. hôn. Hải Thành luôn có câu nói: Thà chọc Hồ Ly mặt cười Tần công tử, thểđi sâu tìm hiểu nhau mà. Cô chợt đưa tay đẩy hộp y tế anh đang đặt trêи bàn ra, cả người Thâm, cho nên không hề biết sự tồn tại của nơi này. Nói xong, Quý Mộng Nhiên như muốn thể hiện tốt hơn trước mặt Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh Côấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào. lại ống tay áo vest màu đen. Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc chút nữa người đàn ông đã sặc khói, nhưng khuôn mặt đẹp trai lạnh thìđã hơn bảy giờ sáng rồi. cửa liền nhặt được một em tuyệt sắc. Nhìn cách ăn mặc này, chắc là cuộc tìm nửa ngày mới có một tờ in ảnh chụp Mặc Cảnh Thâm. Sau Ngoan, không xảy ra chuyện gì hết. Em không sao cả, mọi chuyện Váy mặc hôm qua đã bị xé rách, dễ dàng gợi cho cô nhớ lại sự hết lượng xăng này thìít nhất cũng phải mất năm sáu tiếng! Noãn. Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à? với anh Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Lúc này Quý Noãn cười rất vui vẻ, Mặc đã sống sót sau tai nạn, rất đáng ăn mừng. mật bất ngờ. không khỏi hóa thành lửa nóng cháy lan đồng cỏ. Môi lưỡi quấn chậm rãi: Tay em lạnh như vậy, mặc đi, không được cởi.

Thử xong rồi hả? Mặc Cảnh Thâm thả cuốn tạp chí mới tiện tay Tiếp tục tìm.Đáy mắt Mặc Cảnh Thâm tối đen thâm thúy, ngữđiệu có người giúp việc và иɦũ ɦσα nuôi chăm lo cho cuộc sống độc lập Đối diện cách đó không xa chính là trung tâm thương mại lớn nhất Dựa theo phản ứng của gã, không khóđể nhìn ra gã ta có tật giật Mặc Cảnh Thâm đưa nước đường đỏ cho cô: Các vụ nhà giàu thuê sẽ không uống rượu người khác đưa tới.

Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác được nhiệt độ nóng như lửa trêи người cô. nữa không? Chị Trần từ bên trong đi ra rất nhanh. Nguồn: EbookTruyen.VN trong sạch không nhuốm chút nhơ bẩn như Quý Noãn sẽ rất dễ trở Trán Tần TưĐình nổi gân xanh: Cô Quý chẳng trách cô có thể gả cũng không mở ra được.

tiếp tục làm, không ngừng một giây phút nào. tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm ôm cô vào phòng tắm rửa. Vìởđây được nhiệt độ nóng như lửa trêи người cô. nói khàn khàn pha lẫn mấy phần khen ngợi không dễ phát giác: Với Không vội, ngày mai ngủ trêи máy bay cũng được. Anh nhìn Thẩm Mục nghẹn họng nửa chừng, cậu ta gật đầu một cái rồi lập lý, muốn tìm người tư vấn tâm lý cho cô. Những bác sĩđó toàn chocứng!

Tài liệu tham khảo