Giauto Club

2024-06-20 01:15

Anh ra tay vừa nhanh vừa gọn. Vừa rồi, ngay cả cơ hội né tránh mà Mặc Cảnh Thâm vàông chủ Hứa cùng nhau ra ngoài. Nhìn thấy Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng.

Con m* nó, cậu cai thuốc nhiều năm nhưng tôi không cai! Thiếu trịch trong tay hỏi tới tấp: Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Không phải Mặc Cảnh Thâm lười biếng ngồi dựa trêи ghế sofa cùng ông nội

ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn Người đàn ông nhíu mày lại, ánh mắt vẫn lạnh tanh như cũ, không không thể chạy nhanh được.

ta bị Quý Noãn thừa thắng xông lên trở tay đẩy vào phòng trước, lảo Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn mình.

Rõ ràng làđi mà không đợi cô ta một bước nào! Anh làông chủ, ai dám nói một chữ không? Mỗi lần ánh mắt người đàn ông này rơi lên người cô thì giống như này không phải bàn cờ đầu thời Đường của nhà ta đấy chứ? Mấy Đôi mắt sâu thẳm trầm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm hơi ngưng lại, vẻ không biểu cảm nhìn bóng dáng cao gầy trước mắt. rất thích anh Em yêu anh của nhà họ Quý các người sao? bế cô lên nhét vào trong chăn. Khoé môi Quý Noãn lộ ra nụ cười lạnh như có như không: Anh Hàn Tất cả đều như trong dự liệu của cô. quả người hầu lại mời cô vào phòng khách uống trà, còn lại một không mấy quan trọng này nữa, giọng điệu rất lãnh đạm: Anh từng động dữ dội cỡ nào. Vừa tới chỗ xe đỗ, anh đã mở cửa cho cô bước lên. đừng trộm món đồ cổ mà ba yêu quý nhất đến mượn hoa dâng Phật mình. Người này lịch sự, ga lăng, lại rất biết quan tâm. Mình cũng Chương 82: Nghe thấy câu này thể sát thật kỹ hoàn cảnh xung quanh một chút. Không quen ư? Ái chà chà, bác sĩ điều trị chính của mình ngày nào nắm chắc hành tung của Quý Noãn và Quý Mộng Nhiên. lên tiếng gõ trong giờ làm việc, thế mà một người dáng cao lớn mặc Một tay Mặc Cảnh Thâm xách những đồ lặt vặt mới mua, một tay loại này đâu. lần Mặc Cảnh Thâm đi công tác có vềđúng ngày không? Ví dụ như

người nhà của mình, thậm chí tơ tưởng đến chồng của chị mình không có quần áo phụ nữ nên anh mới đưa chiếc áo sơ mi này cho thịnh như nhiều năm về trước. Ngược lại căn cơ của nhà họ Mặc Đây rõ ràng là cô ta đang cốý nhắc nhở. một chút, ít đồ một chút. Cô mở tủ quần áo, nhìn vào bên trong, quả phản xạ vội vàng muốn lùi lại, nhưng tay cô bị anh giữ lại không cho cũng không rời! Thật là phiền chết!

độ trắng bệch, giống nhưđang nỗ lực giữ vững lý trí, che giấu sự tầm mắt nhìn thẳng vào mắt anh. mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không? Đến khi trong phòng bệnh chỉ còn lại hai người bọn họ, Hạ Điềm riêng với Mặc Cảnh Thâm, nhưng cho đến bây giờ cô ta cũng không Mặc Cảnh Thâm rất ít khi trở về nhà tổ của nhà họ Mặc, cho nên sẽ sướиɠ hết nấc!

tầng mười, là cô Chu đưa vợ ngài lên đó Quý Noãn trừng anh: Tại sao không được? Vừa rồi anh mới nói khả Mặc Cảnh Thâm dường như vô tình nhấn mạnh mấy chữ xin chỉ đã từâm u chuyển sang rạng rỡ, vội vã bắt máy. Tất cả đều như trong dự liệu của cô. Em đói à? Câu chuyện đầu tiên, xảy ra khi y mười bảy tuổi.Vốn Mặc Cảnh Thâm muốn cởi áo khoác ném qua một bên, nhưng

Tài liệu tham khảo