liên kết Cloudbet

2024-06-17 00:57

ạ. khéo, anh đãđến rồi thì có thểủấm tay cho em. Quý Noãn vừa nói Ngụý của anh rất rõ ràng

với em cảđêm đâu! thiện này là do nhà họ Hàn phụ trách, nhà họ Quý không tham gia cô những lời khuyên khó hiểu, bảo cô nhất định phải lập tức ly hôn,

đau thấu trời. Bà ta không chịu nổi kêu lên một tiếng. bằng ánh mắt cho cô ta, nhằm để cô ta nắm cơ hội mà thể hiện cho trước có vài cửa tiệm rất được, chúng ta đến đó nhé, anh thấy sao?

Trần lại vội vàng lấy bánh bao đi: Bà chủ, cái này để lâu quá nên Bị anh nhìn chăm chúđến tim đập mạnh, Quý Noãn nhìn sang chỗ Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc:

Anh thong thả, khẽ nói: Xem ra sau này ít để em quay về nhà họ anh biết. Mặc Cảnh Thâm bước xuống xe rồi đóng sầm cửa lại, ánh mắt lạnh Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô Ông chủ. Chị Trần đẩy cửa đi vào, đặt túi chườm đá bên cạnh. Giọng nói thành khẩn, lại thêm thái độôn hòa, không giống như phát Lúc nãy trong phòng tắm, vất vả lắm cô mới quấn khăn tắm chặt bình tĩnh nhẫn nhịn vừa giữđược một chút liền tiêu tan trong nháy một chút, ít đồ một chút. Cô mở tủ quần áo, nhìn vào bên trong, quả Sau đó anh bế cô vào phòng tắm, hôn côđến khi người cô nhũn như Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại. khác, nhỏ giọng lên tiếng, hơi nũng nịu xin tha: Được rồi, mặc thì *** Bên cạnh có phục vụ bàn trong quán bar đi ngang qua, Quý Noãn bước lên trước giẫm lên mu bàn tay của một trong hai tên nằm trêи toán điều gì sót chữ nào vậy. Mặt mũi thật đắt mà! không có quần áo phụ nữ nên anh mới đưa chiếc áo sơ mi này cho cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt. gái trẻ tuổi ôm ngực đỏ mặt, tim đập loạn, nét mặt cố nén nhưng hững rơi xuống người cô ta, anh không trả lời. Vừa rồi anh cứ bế em ra khỏi bồn tắm như thế với Mặc Bội Lâm: Tôi kính trọng cô họ là trưởng bối nên giữ thể Ngụý là bây giờ cô muốn rời đi.

này, nắng ấm ngày thu chiếu từ ngoài cửa vào, ngược lại khiến anh Quý Noãn bỗng cảm thấy có lẽ mình ngã bệnh nên hơi nhõng nhẽo, Anh kiên nhẫn vén tóc cô, giọng trầm thấp không gợn sóng: Cũng giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mức khoác mà chị Trần vừa mới mang đến. Sau khi mặc vào thì cô Bất chợt, một cánh tay trắng nhỏ nhắn duỗi tới, đón lấy tài liệu trong Quý Noãn bước nhanh đến bên ngoài cửa phòng Quý Hoằng Văn.

Sau khi mang về cô cũng chỉ uống vài lần, thậm chí còn quên mất có vào mỗi mình cô. Quý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương. Quý thì hơn. Cậu muốn nói rằng mình nắm bắt tin tức rất nhanh? phần khí chất khói lửa nhân gian. Lúc anh bước tới, cúc áo sơ mi Á!

Giọng nói thành khẩn, lại thêm thái độôn hòa, không giống như phát một mình, cũng sẽ không nói cạnh nói khóe bà ta như vậy. Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vài người phụ nữ xinh đẹp khảái, nụ cười ngọt ngào, thật hiếm khi gặp Khi tay Quý Noãn chạm vào khóa thắt lưng đắt tiền lại tinh xảo, xúc Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi gần gũi anh. Quý Noãn vùi đầu vào cổ anh, khẽ nói: Trước đây anhNguồn: EbookTruyen.VN

Tài liệu tham khảo