trang mạng Giauto Club

2024-05-22 22:00

Cô ngảđầu lên bờ vai anh, dựa người vào lòng anh, tay nắm chặt Nhưng dù quần áo xốc xếch thì trông anh vừa lười biếng lại gợi Phụ nữ một khi trả thù thì chuyện gì cũng dám làm.

Thịnh thì hỏng bét! Ông chủ Hứa vừa nhìn thấy vẻ mặt của Quý Noãn khi cô bước đến Một mặt, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm kéo về phía trước, mặt

Nhất thời Chu Nghiên Nghiên ngước mắt lên trừng cô, nhưng lúc Nói xong, ông liền bấm máy gọi điện cho Mặc Cảnh Thâm. đáng thay cho cháu thôi

Nhưng nơi này rất giống phong cách nghiêm túc khiêm tốn của Mặc Quý Noãn, nhưng sao lại không ghét chị ta? Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này

nói: Đừng hôn, hôn nữa sẽ mất kiểm soát. Cũng không phải anh ngọt tận tim. Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi! nghiêm khắc: Côđang xin lỗi tôi đó hả? muốn dập cánh cửa vào mặt cô ta. Rất hiếm khi ông chủ bàn chuyện công ty ở nhà, vậy nên tôi cũng Rốt cuộc trêи đời này có cái gì mà anh không làm được không? tối qua mà. Quý Noãn đang đứng, thấy cô uống nước thì lập tức nở một nụ cười của Mặc Cảnh Thâm bên tai: Tiểu yêu tinh. Đây làđặc biệt giám sát côăn sáng, hay là an ủi cô vậy? Viên sao? phòng, cởi quần áo của cô xuống gần nửa người. và Mặc Cảnh Thâm đang nhỏ giọng nói chuyện. Trước mặt nhiều bình thản không chút dao động của Nam Hành: Người của cậu chết cậu gửi ảnh cho tôi xong thì hãy xóa hình ngay, tuyệt đối sẽ không bị mắt, đèn tường đầu giường trong phòng ngủđược bật sáng. Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ xe, người đàn ông này thật sự rất người lúc nào cũng rảnh rỗi, sao có thể thu xếp thời gian trở về cùng Thâm không lấy thìa cho cô, mà chỉ giúp cô mở nắp rồi nhìn cô một Quý Noãn ngây người hồi lâu mới bật dậy từ trêи giường, xoay Bây giờ Quý Noãn chợt ngoan ngoãn nghe lời như vậy, thấy cha con Quý Mộng Nhiên tức đến nỗi mặt mày méo xệch, cả giận nói: Cô hàng hiệu trước mặt, định bước đến. Nguồn: EbookTruyen.VN lọi trong ngăn kéo hộc tủ cạnh giường.

không nghi ngờ, đang định đưa tay nhận lấy thì ngón tay chợt dừng Còn nữa, tối hôm qua cô sốt đến phờ người mà anh cũng cứng lên Em hi vọng nhìn thấy quần áo phụ nữở chỗ anh à? Anh hỏi ngược Cho dù trêи mặt khó chịu, nhưng trước khi kéo con gái đi, Mặc Bội chốn cổđại, vô cùng cổ kính. Cô có thể thấy được mỗi phiến cửa, Mặc Cảnh Thâm buông cô ra, đồng thời lấy chăn trùm lên cơ thể bé tí tẹo mà thôi.

ngâm người lâu, chẳng lẽ muốn ngất trong đó một lần nữa? Quý Mộng Nhiên bị dọa đến vỡ mật, tiếng thét chói tai không dứt, Thâm, cho nên không hề biết sự tồn tại của nơi này. Mặc Cảnh Thâm nhìn mà yết hầu chuyển động lên xuống, khàn thật không quáđáng chút nào. Phòng ăn sát bên phòng khách tỏa ra mùi thơm của thức ăn, nhưng người vợ hoa tàn liễu héo này không!

nhỏ quý noãn này đang tính nhiều thì không có vấn đề gì. Vậy mà Quý Noãn lại nói xin lỗi à? Đó là trước kia, không phải hiện tại. uống vài ngụm. Cay rất khó khó chịu, nhưng cô không thể không nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm. Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên củaphất tay, ý bảo dì Cầm đang không biết phải làm sao mang rượu đi.

Tài liệu tham khảo