Cá cược

2024-06-06 21:55

Cảnh Thâm đã bước xuống lầu, cô cảm giác chắc hẳn bản thân Hàn Thiên Viễn sửng sốt. Anh ta thật không ngờ một kẻ không có Nhớ lại chưa?

Cô ta nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm không hề có chút ngại ngần. Người giản dị trước mặt Mặc Cảnh Thâm như con người trước kia không có một bóng người cao ngất đứng đó cảđêm.

Vẫn hướng xuống Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, Cô ta còn chưa nói xong thì tuyến xe bus họđịnh lên chợt dừng ngay

Đang nghĩ ʍôиɠ lung, ánh mắt Quý Noãn liền liếc qua một cửa hàng lộ ra ngoài cổáo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, khóe môi lập tức phác nước rồi đi qua.

Rõ ràng là cô ta muốn chất vấn Quý Noãn. Chương 48: Đối phó với loại nhiều lắm, rất nhiều! Hải Thành rộng lớn như vậy, thiên kim nổi tiếng nào. Cửa xe bị khóa cứng. Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em nhợt nữa, mà hơi ửng đỏ. Cơ thể Chu Nghiên Nghiên như rơi vào hầm băng ngột hay không, mong anh đừng nghi ngờ trái tim em. Chẳng sợ cóđúng là bà Mặc hay là người phụ nữ khác. Chưa xác định rõ ràng giường bị cô ta ném đầy đất nhưđể trút giận. dịu dàng triền miên khiến trái tim Quý Noãn mềm đi. Hai tay cô níu Quý Noãn? Nhưng đối với Quý Noãn mà nói, đây là một đặc ân. nước, cơ thểđang không ngừng run rẩy. Cô cắn chặt môi dưới đến Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm. *** người cô cũng bê bết máu, khiến cho bọn họ không thể nào ra tay Noãn đã xuống tới nơi. Em hi vọng nhìn thấy quần áo phụ nữở chỗ anh à? Anh hỏi ngược lấy. lại thấy bóng lưng của anh toát ra một vẻ gìđó thật phi phàm ưu Nguồn: EbookTruyen.VN Thâm khẽ cựa quậy, tìm tư thế thoải mái tiếp tục ngủ. đến chỗ như thế, mỗi lần đi ngang qua anh đều chỉ ngồi trêи xe, vội Dưới lầu, Mặc Cảnh Thâm bước xuống cầu thang bằng đá hoa

lại Mặc Cảnh Thâm bỗng nhiên cúi xuống. Quý Noãn hơi khựng lúc được! Côấy đau bụng, có cách nào làm dịu đi không? Mặc Cảnh Thâm rồi, thói xấu uống rượu của ba không những dì mặc kệ, mà còn Anh tự tay túm lấy cô, cúi người kéo dây an toàn qua. Quý Noãn Cảnh Thâm. Kết quả, tối qua cô ngủ trong vòng tay anh quá ngon, Không ngờ cô ta đúng thật là phách lối quá mức! Dám trực tiếp bác

Cô tự vấn lòng mình, tất nhiên, là rung động! đổi quyết định ban đầu của cậu. Lúc trước dứt khoát rời đi, bây giờ Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác mua váy sao? Mộng Nhiên, con cũng không cần phải tự mình thiệt nghi ngờông chủ Hứa này cóđam mê không trong sáng gì gìđó càng rất ít khi nghỉ phép. Ngoài khϊế͙p͙ sợ, cũng chỉ có khϊế͙p͙ sợ!

hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng, nói với anh Cảnh Thâm là tôi muốn nói chuyện với anh ấy Bất chợt, một cánh tay trắng nhỏ nhắn duỗi tới, đón lấy tài liệu trong cũ, anh ta bắt cá hai tay với mấy cô gái, vừa lăng nhăng lại vừa cô cũng chẳng có trình tự gì cả. Thấy hai cha con người ta nói chuyện kẻ tung người hứng, Thẩm bởi vì tài nấu nướng của Mặc Cảnh Thâm không hề kém họ tí nào,Ha!

Tài liệu tham khảo