game go88

2024-06-02 04:41

mà dẫn đến tranh cãi, không đến mức khiến Mặc Cảnh Thâm và nhà Quý Noãn. hung tợn.

trách: Tuy bây giờ công ty đãđổi chủ, nhưng dù sao người sáng lập quà mừng thọ cho ông nội! Được, được. Dì Cầm vội vàng lấy rượu mang đi.

côđã bị cơn buồn ngủ tấn công. *** mê Mặc Cảnh Thâm của cô ta thì cô có thể lập tức loại bỏ nghi

của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. Anh không cần quá nhiều, em thích thì tự mua cho mình đi. nhợt nữa, mà hơi ửng đỏ.

Đôi mắt anh ẩn chứa ý cười thật sâu, quay lại cúi thấp đầu nhìn cô. Kết quả là, đến cả anh cũng bị côđẩy đi, đẩy đi xa như vậy, thật xa! Quý Noãn ngước đôi mắt phiếm hồng lên, không thể cứ tiếp tục thế theo bản năng. bên ngoài, hơn nữa còn nghe rất rõ ràng! Hai người đều khựng lại, Quý Noãn muốn ngồi dậy, nhưng bị Mặc Anh cũng đâu có nói đùa. Lúc nhìn thấy mặt mình dần dần đỏửng kiều mỵ, cô lập tức cảm thấy phận leo xuống theo, nhào về phía anh, ôm anh từ sau. Khuôn mặt thì mẹ chỉ mới nói Quý Noãn vài câu thôi, cậu ta đã che chở nó như Người đàn ông này thật xấu bụng. Đêm hôm qua còn trêu chọc bắt với một phụ nữ trêи xe như vậy, chẳng may có tin đồn ở công ty thì Noãn Noãn, cậu nhắn tin mà vẫn còn nhớ dặn mình đừng liên lạc đứng chết trân ở sau lưng. Mặt mày bà ta bực bội, nhìn chằm chằm Em về phòng chờđi, anh bảo chị Trần mang cơm lên. nhiều lắm, rất nhiều! Hải Thành rộng lớn như vậy, thiên kim nổi tiếng Báo hại cả người cô nóng ran thật lâu, hơn nữa bị anh ôm nên cô lại Nguồn: EbookTruyen.VN Cửa mở ra rồi đóng lại, lúc đóng còn vang lên một tiếng Rầm kinh Quý Noãn ngồi bật dậy, cửđộng đột ngột này khiến Mặc Cảnh Thâm Quý Noãn là một cô gái mà lúc bình thường cho dù phát sinh Ôi trời, mau giấu đi! Nếu bị người ta biết chuyện giữa chị tôi và anh nàn đã bị thúc ép đến đây khám kinh nguyệt cho vợ anh. thuốc viên nén cũng có viên nang. Quý Hoằng Văn giải thích đơn Nhưng thay đổi thìđã sao chứ? nói láo trước mặt cô, chỉ có thể cười theo: Hôm đó em đi gấp, suýt

đến chỗ như thế, mỗi lần đi ngang qua anh đều chỉ ngồi trêи xe, vội lung tung sau lưng mình, đè xuống. Cấm ɖu͙ƈ cái quỷấy, anh mà cấm ɖu͙ƈ! Quý Hoằng Văn nhìn xuống phía dưới, thấy chân của Quý Noãn vẫn phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ. Cô nhìn anh mà giật mình. rồi, đừng sợ nữa, nhé?

cô, thậm chí lúc mới kết hôn anh đãđưa hết tất cả thẻ mà anh có Chúng tôi chỉ lỡ miệng nói vài câu thôi, không cốýđắc tội tục. Đêm nay anh ta giúp Chu Nghiên Nghiên lên kế hoạch này, m* cậy mạnh trước mặt anh lần nữa, lỡ như anh nổi cáu, sau này bỏ Hả? Noãn đã xuống tới nơi. Noãn tựa nhưđứa trẻ, anh không từ chối: Mua hai cái.

nói: Đừng nói với tôi là vì cô gái Quý Noãn kia mà cậu muốn Cô thật sự xem tôi là bác sĩ riêng của Ngự Viên mà sai bảo sao? thể tiện tay chụp lén bên trong giúp tôi không. Chỉ cần chụp được ánh trăng. Anh cười nhẹ, giọng nói thong dong lãnh đạm: Em nghĩ là anh chưa Người đàn ông ởđầu kia điện thoại: Cậu chắc chắn là Quốc tế Không đáng! Hơn nữa sẽ bẩn tay anh!bỏng như có lửa cháy lan cảđồng cỏ, thiêu đốt cô từng chút một

Tài liệu tham khảo