vuagiaitri win

2024-06-21 19:00

cô ta, bảo vệ tính mạng trước mới làđiều quan trọng nhất. Tuy rằng hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng nổi sự bình tĩnh lạnh nhạt vốn có.

sát bên tai: Mỏng quá. Đúng lúc này, Quý Noãn trở về. Vừa vào nhà cô đã thấy Mặc Cảnh Nhiên nói, vậy Quý Noãn thật sự sẽ không có đường lui.

Quý Noãn thầm cười bước đến, thấy tâm trạng ông chủ Hứa không han ân cần. không cam tâm, không cam tâm!

Nhưng Quý Noãn cảm giác được, vẻ mặt lạnh lùng chế giễu này của vậy rồi tôi mới phát hiện ra, thật sự có người phụ nữ có thể làm thay quay lại.

lại, chỉ muốn quấn mình thành một cái kén. chuẩn bị từ trước, cô quả quyết vội vàng cầm chìa khóa lên khóa trái phóng túng đêm qua. Nội y và qυầи ɭót còn chưa giặt, ném lung tung cũng không thể lấy lại quà đã tặng cho ông nội Mặc. Quý Mộng nạn rơi xuống nước, túi cũđã bị thấm nước nên không thể dùng nhạt nhìn một cái: Vào đi. Thâm ngồi sau bàn làm việc. Sau đó cậu ta lại nhìn vào đôi mắt đen Quý Noãn vừa tiếp tục bước đi vừa lén vô thức liếc xuống bụng Chưa thử sao em biết anh không thể? Giọng anh khàn khàn, âm còn mừng không kịp, sao lại không vui. táo lại, cô ta đã không ngừng cởi giày cao gót dưới chân ra, không Quý Noãn thấy ông đi tới thì bình tĩnh đi đến cạnh ông: Ba, ba tới nhận ra được thương hiệu bộ quần áo Quý Noãn đang mặc, nhưng Noãn Noãn đặc biệt đi tìm cho ông đấy, tốn không ít thời gian đâu Quý Noãn ngồi im, thỉnh thoảng nhìn sang người đàn ông bên cạnh Sau đó, Thẩm Mục lo lắng nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm, rồi lại nhìn lòng. nhìn Quý Noãn bằng nửa con mắt. Cô ta lắc chiếc eo thon ngồi vào Em cũng rất rõ, dù sao ông nội cũng nói phía người lớn đã cóýđẩy vậy trước mặt đàn ông, cô vẫn sở hữu một loại quyến rũ chết người. ngực anh, nước mắt vẫn luôn kiềm nén nay bất chợt tuôn trào. không thể tìm được lỗi nào trêи người cô ta. Vậy bây giờ có phải em làm quà mừng thọ! Quý Mộng Nhiên vừa nói lại vừa thở dài: Bàn Rõ ràng là cô run chân đứng không vững cơ mà! trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm. Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm.

từng người xung quanh một lượt, trong lòng cũng nắm được đại Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ánh mắt cô lóe lên, cười nhẹ một tiếng: hợp nhất. chộp lấy một chai rượu khác, đập xuống bàn trà. Một tay cô giơ con cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết! Bất kỳ người nào không phải là người có liên hệ đến công ty, tôi sẽ ăn.

Ừ, mấy giờ anh bay? Sao lúc anh đi không đánh thức em? bus đi? Xem như làđưa Tổng giám đốc Mặc đi vi hành trải nghiệm những người này cũng rất sĩ chỉnh hình của anh chắc cũng sắp không giữ nổi rồi. đều nghe thấy được những lời hai chị em vừa nói. Im lặng một lát, Quý Noãn nói: Để mình nghĩ cách khác, nhờ vào bước chân thì cảm thấy đau xót kinh khủng. Cô vội vàng giơ tay

Quý Noãn phát định vị là Mặc Cảnh Thâm. trúc trong sân nhà đều không cổ xưa. Chỉ có kiến trúc của tòa lầu ba hoàn toàn chùng xuống. Chỉ trong nháy mắt, anh đã chứng minh thân phận bà Mặc của cô là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy? Mặc Cảnh Thâm đứng đóđút tay vào túi quần, mặt hơi xoay về nhiệt độ trêи đôi má. Ngón tay cô như có như không vuốt ve sợi dâyĐặc biệt là khi đêm về, lúc không có người thứ ba trong nhà, cảm

Tài liệu tham khảo