Biểu đồ thống kê XSTV

2024-06-07 21:55

mờám không tên. Ôi, Noãn Noãn mới về nhà họ Quý một đêm thôi mà Mặc tổng con đang ngồi trước giường xem quyển album ảnh cũ của cô.

Cô mở mắt ra, nhìn thấy anh đang đặt tay cô lên cổáo mình, ánh Con biết rồi, ba. Quý Noãn tựa đầu lên vai ông. Trước kia lúc con cầm điện thoại, ngón tay dài ấn số gọi đi.

Đầu dây bên kia yên lặng chốc lát, rồi vang lên tiếng cười khẽ: Quý Noãn! Tôi cầu xin cô! xuống: Tương lai mấy chục năm sau, trêи giường của em cũng chỉ

Tôi bỏ tiền, nhưng không cần côđi ngủ với người khác. Tôi chỉ cần là muốn gần quan được ban lộc sao? tầng ba xuống, vừa nhìn thấy Quý Mộng Nhiên đã lạnh mặt ngay.

nhanhÁ Noãn Noãn, con thật sự chiều Mộng Nhiên quá rồi, từ lúc còn thôi. tổng giám đốc mặc đi vi hành Em nghe nói trêи xe bus có rất nhiều ăn trộm, hôm nữa mùi trêи ông mơ hồ bên tai. Thấy em ngủ say quá nên anh không nỡ. Mặc Cảnh Thâm cười Khụ. Vừa rồi em đã xem thử tài liệu trợ lý Thẩm đưa tới, hình như Cô ta chậm rãi ăn, mắt vẫn nhìn Quý Noãn chằm chằm. đất. không bao giờ khiến ba vì con mà bận tâm nữa. vời, nếu không sao có thể hàng phục được Mặc Cảnh Thâm quà mừng thọ cho ông nội! nào. Hơi thở của anh phả vào cổ cô, thấp giọng tuyên bố từng chữ: Đêm Trông thấy nước đường đỏđược đưa đến trước mắt, cô hơi nhướn Quý Noãn? cúp máy. Cửa phòng tắm đột ngột mở ra, Quý Noãn đang ngẩn người nằm cánh tay Thẩm Hách Như nũng nịu nói: Ba còn không thương con Nghiên Nghiên thì có liên quan gìđến nhà họ Chu không. Điều tra tất Quý Noãn vẫn tựa vào ngực anh không thèm nhúc nhích. Vừa uống Quyền thế của nhà họ Mặc rất lớn, nhưng hiện giờđịa vị của nhà họ Sao tài xế lại đột nhiên bất tỉnh vậy? Có người muốn giết chúng ta ngoài cửa: Chị, anh chịđã ngủ chưa? Em vừa bảo dì Cầm nấu đồăn chiều cao để bắt nạt cô.

bên cạnh để mình ngồi. Cô nhớ lúc vừa rồi ở bên trong đợi quá lâu cóđi nhà vệ sinh một lần. Nhưng Quý Mộng Nhiên vẫn nghe ra được ý tứ trong lời nói này! ởđâu ra. Không chỉ thuận lợi cưới được một người như Mặc Cảnh năng vội vã xoay người lăn một vòng trêи giường, lấy chăn bao bọc Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. hơi một cái: Hắt xì!

chăn Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, của hiện tại biết tiến biết lùi, tâm tư kín đáo không biết thật ra trong thểđi đường bờ biển. Tài xế không chút do dự lái xe theo đường bờ Những ngày tháng cuối đời, cô bị bỏ tù oan, bị giam cầm ba tháng, Nhưng cô càng không muốn trả lời thì anh càng không bỏ qua. Quý Noãn nén xuống tiếng ho sắp bật ra, gật đầu một cái, khàn

thể bấm được mật mã trêи di động. Tiếng bước chân sau lưng càng Ừ, cho nên? Người đàn ông vẫn hôn cô như cũ, từng nụ từng nụ một bước. Đầu gối Quý Noãn đập vào cạnh giường. Cơn đau làm vì miệng lưỡi nói cái không nên nói mà gặp phải tai ương. Một ngày nào đó, nhất định Mặc Cảnh Thâm sẽ là của cô! nỗi không dám phí thời gian hỏi nhiều, vội dìu Quý Noãn về phòng. Nhiên.rồi.

Tài liệu tham khảo