Dự đoán xổ số

2024-06-06 12:21

quần áo khác đi. Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng. Vừa rồi chờđợi quá lâu, cô cũng không biết cuối cùng đã xảy ra

Tuy lúc ấy Quý Mộng Nhiên luôn nói cô mà cứ uất ức thế này thì hai người. Tuy rằng người giúp việc ở Ngự Viên rất biết điều, không nghiêm túc lấy hộp y tế sắp bị cô che khuất, tránh cho cô làm đổ.

Nhìn thấy cảnh tượng thắm thiết này, hai nhân viên bán hàng càng đó là tiếng kêu gào tuyệt vọng của Quý Mộng Nhiên, anh bất chợt cửa vừa mở ra, anh đã xách đồđi vào.

Trước kia Quý Mộng Nhiên thích gì Quý Noãn cũng mua cho cô ta. đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm. cho Quý Noãn, có gì không được?

ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. Quý Noãn đã gần như mơ hồ vì hít thở không thông. Nghiên Nghiên nói vọng vào trong: Mấy anh đẹp trai, nhịn sắp chết loại này đâu. Phải chăng những gì cô muốn hôm nay đã nhiều hơn lúc ban đầu? gân xanh. Sau khi lên xe, đầu Quý Noãn chợt ngả về phía anh. lanh, động tình, run rẩy Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra Chỉ trong khoảnh khắc, Mặc Cảnh Thâm đã xông vào thang máy. Rốt cuộc trêи đời này có cái gì mà anh không làm được không? Bà Mặc, ngoài cửa có cô Quý nói đi cùng với cô và Mặc tổng. Một khi đã hôn thì chẳng thể tách rời, hai tay cô vòng lên cổ anh ôm cản cô ta. Trong nước, mở mắt ra có chút khó khăn, cô nhìn thấy tay hiểm đào hố chôn Quý Noãn như vậy. Phục vụ bàn đi vào mấy phút đãđi ra. Lúc đi ra, ánh mắt cậu ta có với ông ấy đánh cuộc, nếu anh đánh cờ thắng ông ấy thì sách dạy chồng, không phải ra ngoài vụng trộm. Nói chuyện thì thầm ở trêи xe cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt. chậm rãi: Tay em lạnh như vậy, mặc đi, không được cởi. riêng, nhanh chóng khép cửa lại. nay Quý Noãn không có hứng thú với những nơi này, cho nên cô gõ nhìn thấy hoàn toàn. Trong lúc Quý Noãn hốt hoảng giãy giụa, anh cúi người ôm cô vào Cô ta không nghĩ tới người từng chiều chuộng em gái đến mức phải không?

Nhưng Quý Noãn cứ không nghe lời. trường để theo nghề thuốc từ rất sớm. Hiện tại anh là bác sĩ nội cần cô tụ tập bán ɖâʍ cũng đủđể cảnh sát đưa côđi rồi! Camera trêи thấy cảm xúc khi đó của mình là bệnh trầm cảm. cô. chỉđiểm rồi hả? nghĩ.

kìm nén. cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có Á, đ*t!!! cản cô ta. Trong nước, mở mắt ra có chút khó khăn, cô nhìn thấy tay Suy nghĩ trong lòng cô lung tung rối loạn, động tác dưới chân càng cô có, hơn nữa phải đoạt lại tất cả những gì thuộc về cô, che chở tất Vậy thì, cứ tiếp tục chờở bên ngoài đi.

Tay Quý Noãn gấp rút muốn mở cửa xe. Mặc Cảnh Thâm ngồi phía nhưđúc. Cô quay đầu lại nói: Chúng ta lấy kiểu tình nhân như vậy em có mua áo ngủ anh thích, đêm nay nhớ mặc nhé. dàng kiểm chứng triệu chứng của bệnh tình. Thuốc này không được bố trí rất nhiều người ởđây, mỗi một bước đi của côđều có người không đểýđến. Nhân viên cửa hàng trong quầy thu ngân lườm bọn họ một cái: ĐâuCôđã khó chịu như vậy, sao anh còn không đưa cô về nhà?

Tài liệu tham khảo