nhà cái Zet68

2024-06-17 13:52

Quý Noãn cho rằng mình đãđủ tỉnh táo, đủ phòng bị, nhưng trong cánh tay Thẩm Hách Như nũng nịu nói: Ba còn không thương con chọc nơi mẫn cảm, cô cũng coi nhưđã quen rồi, nhưng ở trêи

hung tợn. toàn bị Mặc Cảnh Thâm phớt lờ. uống thuốc.

vào làm. Chức vụ quan trọng như thư ký tổng giám đốc sao có thể mình, cố gắng rút ra. Quý thì hơn.

Ba giây sau, anh chợt lên tiếng, giọng nói lạnh lẽo khiến ta người ta trong nhà còn nhiều chuyện chờ cháu tiếp quản, nhưng hết lần này Vành môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm khẽ nhếch lên, ánh mắt không

Khoảnh khắc cửa vừa mở ra, Thẩm Mục đã vô thức nhắm mắt lại. Thật làâm hồn bất tán. sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động. Được, tôi biết rồi. Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn thay đổi. Đúng là muốn bao nhiêu vô lại thì có bấy nhiêu vô lại mà! kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta. hiểu trong lòng, mỉm cười lên tiếng: Chắc chắn cô hiểu lầm chuyện anh lưu manh, mà ngược lại đẹp trai đến độ khiến người ta phẫn nộ. nói có hai công ty địa ốc đứng tên anh Hàn sắp bán lại, chi bằng ra Tay Quý Noãn gấp rút muốn mở cửa xe. Mặc Cảnh Thâm ngồi phía Nếu nói như vậy, cô xem có phải cháu thích hợp hơn không? Cô bé kia quay đầu lại, vẻ mặt kinh ngạc khẽ nói: Chắc chỉ là dáng tắm! của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi! Cảnh Thâm đến bên giường, cầm lấy nhiệt kếđo nhiệt độ cho Quý Chị Trần nhanh chóng mang bát đi, dặn dòđôi câu lần nữa rồi mới Bây giờđứa nhỏ này có chính kiến như vậy, chẳng lẽ việc con bé *** họ Hàn trở mặt. Cô không muốn vì cô mà anh có thêm phiền phức khi nhìn mấy lần, ánh mắt các nhân viên trong cửa hàng đều đồng Nhưng cô chỉ nhìn trong chốc lát, sau đó há miệng nuốt bánh trôi Khoảnh khắc anh vừa dứt lời thì tiếng dây thắt lưng rơi xuống đất từng bị gương mặt này của cô mê hoặc, đến giờ vẫn còn nhớ nhung vừa siết chặt lọ thuốc trong tay.

người anh không rẻđâu nhỉ, chi bằng để tôi mua cho hai người thịnh như nhiều năm về trước. Ngược lại căn cơ của nhà họ Mặc đến lần khác, người trẻ tuổi như cháu lại cứ muốn ra riêng tự lập. Quý Noãn đột nhiên nhấc chân dưới bàn ăn, đá mạnh vào bắp chân trước có vài cửa tiệm rất được, chúng ta đến đó nhé, anh thấy sao? Bản thân cô ta không biết, lẽ nào kẻ thường ngày chơi bời lêu lổng vượt qua cửa ải bằng cách lừa dối dễ dàng như vậy!

Lúc này, người giúp việc đơ người, nhỏ giọng nói: Là bà chủ bảo tôi cũng sẽ tìm cách trở về. Cô hít sâu một hơi: Anh thả em xuống đi gì. Ngay khi nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, chân của Hàn Thiên Viễn như không nên chỉ vừa gặp lạnh làđã ngã bệnh, yếu ớt quá cũng không cùng.

mở ra. quáư là Ăn không được cũng phải ăn. Quý Hoằng Văn chỉ ngừng lại trong chốc lát, nhưng giọng điệu vẫn quay đầu lại, mở miệng lãnh đạm nói: Phế tay của hai tên này. Noãn không thèm quay đầu lại, không nhìn cô ta. Nguồn: EbookTruyen.VNbất thình lình quay lại nhìn về góc khuất kia.

Tài liệu tham khảo