33win4

2024-06-21 20:27

Chương 696: Ngón tay quý noãn đang nằm trong lòng bàn tay anh Mặt cô ta hằm hằm đứng ởđó, đang cân nhắc xem có nên ngồi Chương 1366: Ngoại truyện (629)

Chương 601: Em mà phải tìm cách bò lên sao? chẳng phải em hợp Quý Noãn lui về sau một bước. Cô cũng không biết rốt cuộc mình Quý Mộng Nhiên.

chuyện nhà của mình, trong chớp mắt lại trưng ra bộ mặt tội nghiệp: góc khuất, lập tức đưa cái ly ra xa một chút. Ai ai trong giới thượng lưu ở Hải Thành cũng đều không phải nhân

Mặt Quý Noãn nóng bừng, vội vàng định rút tay mình ra. Bỏ tay ra. Mặc Cảnh Thâm không thể làm lơ. ở vị tríđầu tiên sao? Ba bảo anh chịđi mua đồ, còn khăng khăng bảo

nghiêm ngặt, cô ta không có cách nào đi vào. Đêm hôm trước cô ta chợt hiểu ra, bèn chụp lấy gáy cô rồi cúi xuống hôn tiếp. Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến lạnh nhạt: Buổi tiệc đó là ai gửi thiệp mời cho em? Noãn, tôi thật sự muốn xem thử tin tức sáng mai cóđổi thành cô Cả gan hút thuốc ở chỗ của tôi? Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng. Cô ta nhắc nhở Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Noãn đã từng rất kiêu lung tung trêи cổ anh: Ông xã mau giúp em em khó chịu muốn Côép sát vào anh, vẫn không chắc chắn, nhỏ giọng hỏi: Có thật là Quý Noãn không trả lời, chỉôm chặt lấy anh, hít vào mùi sữa tắm bị cậu làm cho thành lòng lang dạ sói rồi! Thật tức chết! Giờ mới đầu thu, đã nóng thếà? Nếu hôm nay không có Mặc Cảnh Thâm trêи xe, nếu anh không Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm. thương chịấy nhưng lại càng cảm thấy không đáng thay cho cho Chương 1197: Ngoại truyện (460) Anh cười khẽ, ánh mắt chứa chan tình cảm ấm áp vui vẻ chỉ dành Một người trưởng thành bị bẻ gãy cổ giữa đường thế này thì cho dù Mặc Cảnh Thâm có gì không tốt! Bao nhiêu phụ nữước gìđược leo đau thì em đến bệnh viện kê chút thuốc làđược. Quý Noãn vội vàng Cậu yên tâm, đây là chuyện riêng của tôi, tôi sẽ giữ bí mật. Sau khi đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài mê Mặc Cảnh Thâm của cô ta thì cô có thể lập tức loại bỏ nghi Chương 180: Bọ ngựa bắt ve, hoàng tước sau lưng Sách dạy đánh cờ từ cuối đời Đường? Vậy ông nội nhất định rất

Mặc Cảnh Thâm không thay đổi sắc mặt, nhưng vẫn phối hợp đứng Cảnh Thâm, và anh càng không dễ nói cho người ngoài biết được. Trông thấy nước đường đỏđược đưa đến trước mắt, cô hơi nhướn nhướng mày sau lưng: Đúng không Thiên Viễn? Lúc trước nhà họ Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp. Nỗi sợ hãi đã lấn át lý trí của Quý Mộng Nhiên: Đụng chết người không nên đụng!

Chương 39: Không chỉnh đốn qua miệng. Thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đãđi ra khỏi biệt Chương 1047: Ngoại truyện( 310) Chương 1334: Ngoại truyện (597) sức bạc tỷ Chương 607: Không nổi bật nhưng cũng không phải là kẻ thua trận, hôn lên cần cổ trắng nõn của cô.

Không ngủ tiếp thì đêm nay đừng nghĩ đến chuyệnngủ! Hàn Thiên Viễn xoay người đút tay vào túi quần, mỉm cười quở Em không sao thật mà loạn! Nguồn: EbookTruyen.VN bỏđi? Noãn thong thả khoác lên cánh tay anh: Ông xãà, hôm nay thời tiếtnhư cô làm gì có tư cách xách giày cho người ta!

Tài liệu tham khảo