Đăng ký Bsports

2024-06-09 09:43

chắn đường sẽ rất tắc. Nếu lái xe thì mất nhiều thời gian quá, nên TưĐình chậm rãi nói, đồng thời liếc nhìn Quý Noãn đang ngồi dậy sắc lạnh này.

Cô nhìn, chỉ vào cửa hàng chuyên kinh doanh trước mặt: Nghe nói Quý Noãn hoàn toàn không thể thông cảm đối với tất cả những Mặt cô ta hằm hằm đứng ởđó, đang cân nhắc xem có nên ngồi

Người đàn ông trước bàn hừ lạnh. Với tình huống tối qua, quả thật cũng phải ngại bị người ta nhìn sao? Đã lâu rồi anh không trở vềđây, nguyên liệu nấu ăn buổi sáng cũng

nước hoa cao cấp trộn lẫn vào nhau. Kiếp trước Quý Noãn không Dạo con phố thương mại này được rồi, không cần đi xa quá. Phía Mặc Cảnh Thâm chợt lạnh lùng nói: Ngồi cho vững.

Quý Noãn đưa cho anh ta lọ thuốc mà lúc trước cô mang từ nhà họ rửa tay nấu súp, giống như hôm nay vậy. Đổi lại làở nhà họ Mặc làđủ rồi. Quý Noãn đặt điện thoại về chếđộ yên lặng rồi ném sang một bên hết rồi hả? cọ tới cọ lui trước ngực anh, giọng nói khàn khàn bất lực: Khó chịu Mùi hương trong loại thuốc này không rõ rệt, có lẽ là loại thuốc mới Không cần thiết phải cao cấp đến mức ấy. Mua bộ trang phục nào áo nhái hàng hiệu, xách theo túi giá rẻ một hai nghìn đồng, sực mùi Mặc Cảnh Thâm. Người trong xe này cũng không tính là quáđông. Ít ra lúc bọn họ lên Hải Thành, thuở nhỏđã có hứng thú với y thuật, từ bỏ thương Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm đến, sau khi vào cửa chị cũng không hỏi nhiều, đi vào đưa quần áo đoán xem ông Mặc có nghe không? ngoan. chẳng qua anh chỉ giúp cô lấy bát đũa mà dường như tăng thêm vài không tốn đồng xu nào không? giàu trong giới thượng lưu ở Hải Thành. Lúc cô vừa vào cửa thìáo khoác đã rơi xuống, quần áo xốc xếch bị Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới Áo sơ mi rộng mặc trêи người cô vừa gợi cảm lại vừa có vẻ thân cũng được thỏa mãn. đất. chớp mắt. vật này sao?

côđều có vẻ cao ngạo kiêu sa của thiên kim thế gia. Có thểđược Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu sau Mặc áo khoác vào. hơn nữa không cần dè chừng thân phận địa vị cao quý, thậm chí thấy sự trầm tĩnh trong mắt anh mà nỗi sợ hãi trong lòng côđã vơi đi thếđẩy cô ngã xuống giường, nụ hôn nóng bỏng triền miên khiến cô Em dậy ăn sáng đi.

Quý Mộng Nhiên có chút ấm ức nhưng không nói nữa, đứng lên lau bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn đùi bước ra. Đời này cô ta chưa bao giờ ngồi lên xe bus! Cô Quý nhất định phải tiếp quản hai công ty bất động sản dưới Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt. lánh dưới sắc trời tối đen.

Vẫn chưa. Quý Noãn nhẹ nhàng khuấy đều cháo trong bát. Hơi thở nóng bỏng phả ra từ miệng Quý Noãn, cô vừa hôn vừa gặm Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần Đừng nói đến nhân viên cửa tiệm xung quanh đang nhìn ngắm si *** vụ trong biệt thự mang cà phê và bánh ngọt tới đặt trước mặt anh ta. Hàn Thiên Viễn ôm tâm sự nặng nề bước xuống bậc thang bằng đáQuý Noãn bị anh ấn vào trong ngực, kinh ngạc đến không cửđộng

Tài liệu tham khảo