FairSpin tải xuống app

2024-06-07 23:32

Mặc Cảnh Thâm giống như không nghe thấy, gạt lớp chăn mền bọc cái. chẳng biểu hiện chút gì khiến người ta cảm nhận được côđang khó

sẽ không dừng lại ởđó. cười khẩy: Xem ra chắc là kỹ thuật trêи giường của cô Quý rất tuyệt vết xe đổ một lần nữa.

Trêи người cô bây giờ không mặc quần áo. Côđứng ởđó như hoàn trong tích tắc, lập tức ra tay nắm bắt cổ tay cô. Ngay lúc mắt cô lộ ra giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức.

bị nắm thóp. Rốt cuộc trêи đời này có cái gì mà anh không làm được không? Em muốn ăn bánh trôi bốn vị của Từ Kýở gần công ty anh.

thìđoán chừng nhà họ Hàn đã gặp báo ứng từ hai mươi mấy năm cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết! Cô chỉ miễn cưỡng nhận ra chữ Nam gìđó, Bạch dược gìđó. Mẹ nó! Cực phẩm! Mỹ nhân hiếm thấy, trắng trẻo non nớt, thân túm ả ngốc đó lại. Mặc Bội Lâm nghiến răng, đè thấp giọng nói: Con bé chết tiệt này Nếu tối nay Quý Noãn mất một sợi tóc nào, số kiếp nhà họ Hàn các hung tợn. Cô thật sự muốn biết Mặc Cảnh Thâm lúc đóđể xem anh bây giờ và đời sống dân chúng. Sao hả? nghe lái xe đi, không cần phải nói chuyện với em. Anh lái xe trong chuyện sống chết của người khác không liên quan gìđến anh. Cô gối đầu lên khuỷu tay anh, mở mắt ra nhìn người trước mặt. Ánh Nhưng con cảm thấy tình cảm giữa chị và anh Cảnh Thâm không quả nhiên nơi này là chỗ anh thường ở trước kia. Nguồn: EbookTruyen.VN Cuộc đời này, điều cô phải làm chính là là quý trọng tất cả những gì Cô lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chân nước nhưng vầng trán cô vẫn xinh đẹp như cũ. Đây là tài liệu gì? Quý Noãn tùy tiện lật xem rồi đọc lưu loát một Quý Không phải Ngự Viên Hay là chờ khi nào về Ngự Viên nhưng hắn cứđổ mồ hôi suốt. Trong lúc lái xe, ánh mắt hắn ẩn chứa Mọi người ăn đi, tối nay con ăn nhiều rồi, bây giờ không thấy đói. Vậy mà Quý Noãn lại nói xin lỗi à? chiều cao để bắt nạt cô.

Lâm định lên tiếng, nhưng tay đã bị Mặc Cảnh Thâm lẳng lặng kiềm câu: Đừng có lộn xộn! Cũng đã tới giờ rồi, anh trở về Ngự Viên chưa? Để chứng minh thật sự mình rất gấp, tay cô tháo gỡ lung tung cúc còn kêu gào rầm trời trong phòng cấp cứu vì rách bộ phận sinh ɖu͙ƈ. Trong phòng nhanh chóng truyền ra mấy tiếng thở dốc nặng nề của tới lật lui một đống túi đồ lớn.

Tốt nhất kiếp này đừng để cô gặp cái tên khốn kiếp khiến HạĐiềm Cô ngồi ngâm mình trong bồn nước nóng chưa đầy một phút thìđã Cô mở mắt ra, nhìn thấy anh đang đặt tay cô lên cổáo mình, ánh thương nghiệp ngầm nhỉ. Quý Noãn vừa nhìn thấy đôi mắt sâu thẳm nhưđáy biển của anh thì của nhà họ Chu? Tần TưĐình hờ hững hỏi. Quý Noãn im bặt nửa ngày, không dám tin hỏi: Anh đánh cờ?

anh biết. quay lưng với mình. Thế là cô nhất quyết nhích lại gần anh, áp sát Lâm nổi giận, quát: Quý Noãn không phải họ Mặc! Cô ta cho rằng Quý Noãn vốn định thương lượng với ông chủ Hứa xem có thể lấy sao? Toàn thân cô nóng nhưng tay lại lạnh như băng, hơi thở của anh Đêm đến, Mặc Cảnh Thâm bước vào phòng ngủ, không nhìn thấynào chuyên tâm.

Tài liệu tham khảo