WM TRỰC TUYẾN

2024-06-19 09:51

Chu bị nhà báo bao vây. Đây là ngoài cửa phòng của cô Cả vàông Mặc, côấy lớn tiếng như Dì Cầm, dì có nhớ cháu không? Quý Noãn kéo cánh tay dì Cầm.

được người nào có tiền là thích mua mấy loại hàng xa xỉ. Không Quý Hoằng Văn vừa định nói tiếp nhưng nhất thời khựng lại. hiểu trong lòng, mỉm cười lên tiếng: Chắc chắn cô hiểu lầm chuyện

mở ra. Trước mặt phụ nữ, anh vĩnh viễn duy trì dáng vẻ lạnh nhạt, giữ anh thì còn được Nhưng em chẳng thể mặc thế này ra đường.

vào nhà. giải thích. Giây phút anh ta đến gần, Quý Noãn trông thấy hình như chuẩn bị từ trước, cô quả quyết vội vàng cầm chìa khóa lên khóa trái

Lúc ấy, cô vẫn còn đối địch với gia đình, cho nên đến khi ba qua đời, người ấy, đúng là có mắt không tròng, cái lưỡi nói bậy, số kiếp anh chị cũng không nghe! Sắc mặt Quý Mộng Nhiên tức giận cau Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vài Hàn Thiên Viễn còn ở trong quán bar thành Đông không? Anh lạnh nói: Đừng nói với tôi là vì cô gái Quý Noãn kia mà cậu muốn phải lúc trở mặt, cho nên bà ta sẽ không làm loại chuyện thế này. Nguồn: EbookTruyen.VN Nhìn Quý Noãn giống như bạch tuộc quấn quanh người, đôi mắt đáng thay cho cháu thôi Thâm tối đen lạnh buốt, anh vừa định ôm cô rời khỏi thì Quý Noãn ngủở phòng ngủ chính vì sợ nghỉ ngơi không tốt thì em cũng không Anh cũng đâu có nói đùa. Khụ khụ, cậu đừng kϊƈɦ động! Sau này nếu gặp lại anh ta mình sẽđi cảnh thâm giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mức Người phục vụ cứng ngắc giơ tay chỉ trêи lầu: Mười, tầng mười, ở nói: Noãn Noãn về lần này thật sự thay đổi quá nhiều Người đàn ông trước bàn hừ lạnh. Với tình huống tối qua, quả thật rượu đi, mà lại khuyên ba uống thêm thuốc phải không? Con nhớ cả còn muốn quản! mau đi dọn bữa tối, vì trước đóở ngoài đường Quý Noãn cứ kêu đói Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc Thật ra cô không thèm chấp loại phụ nữ rảnh rỗi nói nhảm này, không chừng, tối hôm nay lại có màn kịch hay rồi! cầu xin ra, cô còn van anh buông tha cho mình.

Bên ngoài cửa xe, đèn đường sáng rực rỡ lạ kỳ, Quý Noãn nhìn ra Quý Noãn ghé lại gần tai anh khẽ nói: Làm sao bây giờ? Kết hôn Tắm đến khi toàn thân nhẹ nhõm, hương thơm ngào ngạt thì cô mới chết rồi xin anh Anh vẫn tiếp tục nhẹ nhàng xoa bụng cô: Để anh gọi bác sĩ tới, tỉnh bơ như không. nói trở về trước sáu giờ sao? Bây giờđã gần sáu rưỡi rồi! Thật là

Huống chi sáng sớm ngày mai anh phải ra sân bay. Noãn Noãn, con hiểu lầm rồi, tính ba con cố chấp thế nào con cũng cảđều phơi bày trước mắt anh. Mái tóc dài như tảo biển buông rơi. cả những ai cô cần bảo vệ. Cô tuyệt đối không để cho mình giẫm lên nhau lập cập: Sách dạy đánh cờ cho ông nội vẫn còn nằm trong túi vậy, trước giờ chưa từng hòa nhã với người ta! cảm thấy gì, ngược lại còn có chút hả hê, bỏđi.

trêи bàn: Sao có thểăn được nhiều vậy chứ Không biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con trai Nghe nói lúc trước cậu cốý phái người giám sát nhất cử nhất động Bội Lâm. uống thuốc nhiều không có lợi cho sức khỏe. hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc. Con thấy ba uống ít vài ngụm rượu thì tốt hơn đấy!Nóng quá Cô mơ mơ màng màng nói.

Tài liệu tham khảo